Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

5 Thiết bị pccc giá rẻ gia đình nào cũng có thể trang bị

Khi nguy cơ cháy nổ xảy ra ngày càng nhiều thì việc trang bị các thiet bi pccc càng trở nên cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều thiết bị đắt đỏ khiến không phải gia đình nào cũng có thể trang bị. Vậy đâu là những thiết bị pccc giá rẻ mà gia đình nào cũng có thể trang bị?

1. Mặt nạ chống độc

Một trong số những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thiệt hại về người trong các vụ hỏa hoạn là do khói độc. Vì vậy, mặt nạ chống độc là thiết bị đầu tiên cần kể đến khi nhắc đến các thiet bi pccc dành cho gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại mặt nạ chống độc với các mức giá khác nhau. Trong đó, chỉ với vài trăm ngàn đồng các gia đình cũng đã có thể trang bị được một chiếc mặt nạ chống độc để dùng khi cần thiết.
Các loại mặt nạ này làm từ vật liệu chống cháy, chống nhiệt và có khả năng chống khói, lọc khí độc. Nhờ đó, người sử dụng có thể hít thở bình thường và thoát hiểm trong vòng 40 phút. Hiện nay trên thị trường có những loại mặt nạ chống độc thích hợp để sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

2. Chăn chống cháy

Chăn chống cháy là thiết bị được biết đến với các tên gọi khác nhau như chăn cứu hỏa hay chăn dập lửa. Nó được làm từ các sợi thủy tinh với khả năng chống cháy, cách nhiệt và chống acid, chống kiềm. Khả năng chịu nhiệt của thiết bị phòng cháy chữa cháy này có thể lên tới 700 độ C. Khi có sự cố cháy xảy ra, người dùng chỉ cần quấn chăn vào người và thoát ra ngoài theo cầu thang thoát hiểm.


Mỗi một thiết bị chữa cháy sẽ có một công dụng và lợi ích khác nhau

3. Băng dính chống cháy

Khi xảy ra hỏa hoạn mà bạn và người thân không thể thoát ra ngoài theo cửa chính và đường thoát hiểm, tốt nhất là hãy ở trong phòng và bịt kín mọi khe hở có thể là đường đi của khỏi. Một trong số những thiết bị pccc giá rẻ nhất rất hữu ích lúc này là băng dính chống cháy tại thietbipccchanoi.com. Chỉ từ 35.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một cuộn băng dính chống cháy để dán mọi khe hở hay lỗ hổng, nhằm ngăn không cho khói độc tràn vào phòng.

4. Bình chữa cháy

Có hai loại bình chữa cháy phù hợp và giá rẻ nhất dành cho các hộ gia đình là bình chữa cháy dạng xịt và bình chữa cháy dạng ném. Hai loại bình này đều có đặc điểm chung là nhỏ gọn và dễ sử dụng. Vì thế, ngay cả người già và trẻ em ucngx có thể dùng khi sự cố hỏa hoạn bất ngờ xảy ra trong gia đình.
Bình chữa cháy dạng xịt có trọng lượng khoảng 2kg đến 8kg nhưng thích hợp nhất để sử dụng trong gia đình là loại bình 2kg. Người sử dụng chỉ cần chĩa vòi xịt vào gốc lửa là có thể khống chế chúng để dễ dàng thoát khỏi đám cháy. Bình chữa cháy dạng ném cũng là một thiết bị pccc được khuyến khích sử dụng. Nó có dung tích chỉ 650ml chứa dung dịch chất chữa cháy. Người sử dụng chỉ cần ném bình vào đám cháy. Khi bình vỡ, dung dịch chất chữa cháy được giải phóng và dập tắt ngọn lửa.
                        
Bình chữa cháy càng dễ sử dụng càng phù hợp để sử dụng cho các hộ gia đình

5. Thang thoát hiểm

Các loại thang thoát hiểm giá rẻ phù hợp dùng trong gia đình có thể kể đến là thang dây inox và thang dây thoát hiểm hạ chậm. Thang dây inox phù hợp sử dụng cho các nhà có độ cao dưới 10m. Chi phí cho thiết bị pccc giá rẻ này chỉ từ 200.000 đồng. Thang dây thoát hiểm hạ chậm phù hợp với những hộ gia đình sống trong các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư. Độ dài của thang có thể lên tới 100m, oxy permian wells.
Mỗi gia đình nên tự trang bị cho mình những thiet bi pccc giá rẻ phù hợp để sử dụng khi cần thiết. Phòng cháy chữa cháy Thăng Long sẵn sàng tư vấn cho bạn về thiết bị phòng và chữa cháy giá rẻ qua hotline 0968.698.114/ 0963.284.114.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét